Chính Sách Kiểm Hàng

Phương Nam luôn hướng tới việc cung cấp cho khách hàng dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng, đảm bảo giao tới tận tay khách hàng còn nguyên vẹn và đủ sản phẩm đã đặt.

Dịch vụ vận chuyển do Công ty TNHH PT Thương Mại Phương Nam hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Công ty TNHH PT Thương Mại Phương Nam đến khách hàng.

Đồng kiểm trước khi thanh toán

  • Trước khi nhận hàng và thanh toán, quý khách có quyền kiểm tra sản phẩm để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu, đúng số lượng đã đặt hàng. Không thử hay dùng thử sản phẩm.
  • Sau khi đã đồng ý với các món hàng được giao đến, quy khách thanh toán cho bên giao hàng (nếu trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.
  • Trường hợp Qúy khách nhận hàng không đúng mẫu mã đã đặt, hàng hóa không nguyên vẹn, Qúy khách có thể từ chối nhận hàng. 

Lưu ý: 

  • Trong quá trình quý khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao hàng buộc phải đợi quý khách. Nếu nhân viên giao hàng từ chối cho Qúy khách kiểm tra hàng, quý khách vui lòng liên hệ Hotline Phương Nam: (028) 772 7778 để được hỗ trợ.
  • Phương Nam sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi sản phẩm sau khi đã được giao hàng thành công.
  • Qúy khách tránh dùng các vật sắc nhọn để mở hàng, tránh gây hư hỏng sản phẩm được đóng gói ở bên trong.
  • Nếu sản phẩm bị hư hỏng do lỗi khách hàng, Phương Nam rất tiếc không thể hỗ trợ đổi/trả sản phẩm.