GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY

Lời đầu tiên cho phép tôi thay mặt Ban lãnh đạo và toàn thể Công ty TNHH PT Thương Mại Phương Nam, gửi lời chúc sức khoẻ, lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng và Quý đối tác.

 

 

✔️ THÀNH TÍCH  

 

   Công ty Phương Nam bắt đầu kinh doanh từ năm 2010, sau hơn 10 năm hình thành và phát triển với rất nhiều dự án lớn và cùng song hành với những đối tác lớn trong và ngoài nước. Cụ thể như:

 

   - Những tập đoàn, công ty trong nước: LILAMA, PVChem - DMC, WE Construction, PVC, PVE, PVC, PTSC, CC1,…

 

   - Những tập đoàn, công ty nước ngoài: TPSK (Liên doanh SK E&C-TechnipFMC), SUNGDO ENG, DONGYANG VINA, KTI, KVF (nhà máy phân bón), BOILERMASTER,…

 

Những dự án lớn chúng tôi đã và đang phục vụ như:

 

- Tổ Hợp Lọc Hóa Dầu Nghi Sơn        (KKT Nghi Sơn- Thanh Hóa)

 

- Nhà Máy Nhiệt Điện Nghi Sơn 1       (KKT Nghi Sơn- Thanh Hóa)

 

- Nhà Máy Nhiệt Điện Nghi Sơn 2       (KKT Nghi Sơn- Thanh Hóa)

 

- Nhà Máy Nhiệt Điện Thái Bình          (tỉnh Thái Bình)

 

- Lọc Hóa Dầu Dung Quất                   (KKT Dung Quất - Quảng Ngãi)

 

- Tổ Hợp Lọc Hóa Dầu Long Sơn       (Long Sơn - Bà Rịa Vũng Tàu)

 

- Nhà Máy Sản Xuất Phân Bón Việt-Hàn KVF (KCN Hiệp Phước - Nhà Bè - TP HCM)

 

- Nhà Máy Sản Xuất Cafe TATA          (KCN Tân Uyên - Bình Dương)

 

Và còn nhiều sự án khác .…


 

✔️ NĂNG LỰC   

 

Công ty TNHH PT Thương Mại Phương Nam được thành lập bởi những chuyên viên dầy kinh nghiệm về lĩnh vực:

 

   - Bảo hộ lao động - Bảo vệ toàn thân Cho công trường thi công, cơ khí, khu chế suất, nhà máy.

 

   - Dụng cụ máy cầm tay - Máy khoan, máy cắt, máy đục, máy dùng Pin

 

   - Vật tư tiêu hao - Vật tư kim khí - mũi mài, mũi khoan, đĩa mài, đĩa cắt, Que hàn, dây hàn, thuốc hàn, Chổi than, Lưỡi cưa, lưỡi cắt, Pin các dòng máy cơ khí, cờ lê, mỏ lết, ….

 

   - Dụng cụ chống cháy nổ (Non Sparking) - Các dụng cụ này được cấu tạo từ hợp kim đồng cụ thể như: Aluminium - Bronze (Al - Cu) và Beryllium - Copper (Be-Cu). Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và từng loại dụng cụ để sản xuất bằng 2 loại hợp kim trên.

 

   - Vật tư thay thế - Linh kiện thay thế trong quá trình vận hành như vòng bi (bạc đạn), mặt bích, Bulong, ốc vít, đai ốc, moto, tủ điện, attomat, cáp điện, ...

 

   - Đèn năng lượng mặt trời Phương Nam - Cty Phương Nam Kết hợp với tập đoàn Liketeck và cho ra đời dòng sản phẩm đèn năng lượng mặt trời mang thương hiệu Phương Nam chất lượng nhất thị trường, bảo hành 2 năm, siêu sáng và siêu tiết kiệm.

 

   - Cho thuê thiết bị thi công như Xe cẩu chuyên dụng (từ 3 tấn đến 500 tấn), xe nâng hàng (forklift), xe nâng người (Manlift), xe xúc lật, xe tải...

 

   - Điều phối thiết bị đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

 

   - Điều hành thiết bị trong quá trình thi công được an tuyệt đối.

 

Ngay từ khi thành lập với tầm nhìn dài hạn và phát sự phát triển bền vững Công ty TNHH PT Thương Mại Phương Nam đã trở thành nhà phân phối chính thức các thương hiệu lớn trên thế giới và đang ngày càng đa dạng chủng loại hàng hóa hơn.


   

✔️ TẦM NHÌN

 

 Công ty TNHH PT Thương Mại Phương Nam hiểu rõ những khó khăn trong công tác thu mua vật tư của các công trình trong quá trinh thi công hay quá trình vận hành của các nhà máy.

 

Bạn luôn phải lo lắng liệu mua vật tư, thiết bị theo yêu cầu của các phòng ban ở nhà cung cấp nào? Làm sao để lựa chọn được nhà cung cấp có đủ năng lực và uy tín?

 

Chỉ cần một vài thao tác trên trang web hoặc liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ có báo giá ngay trong thời gian là 1 giờ đồng hồ hoặc sớm hơn.

 

👍 KHÁCH HÀNG GỌI - PHƯƠNG NAM GIAO HÀNG TẬN NƠI - TRÊN TOÀN QUỐC 👍

 


   

✔️ SỨ MỆNH

 

Không những là nhà cung cấp đa dạng với các sản phẩm có tiêu chí. Đội ngũ nhân viên của Công ty còn là nhà tư vấn chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung ứng, cho thuê thiết bị thi công - vận hành, An toàn lao động, Dụng cụ cầm tay và Thiết bị công nghiệp.

 

     Với kho hàng phong phú tại Thành Phố Hồ Chí Minh, dịch vụ trải dài trên cả nước. Công ty TNHH PT Thương Mại Phương Nam đã trở thành nhà cung cấp của nhiều Tập đoàn, Tổng công ty, Dự án, cũng như các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

 

     Mục tiêu của Công ty TNHH PT Thương Mại Phương Nam là : Luôn cố gắng đem đến cho khách hàng nhiều hơn cả sự thoả mãn bằng tiêu chí:

 

👍  CHẤT LƯỢNG, TỐC ĐỘ & GIÁ TỐT NHẤT 👍 


 

✔️ CAM KẾT

 

Trong hơn 10 năm với rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng vật tư và thiết bị, chúng tôi luôn cam kết đem đến cho bạn giải pháp tối ưu nhất:

 

   - Giá thành rẻ nhất

 

   - Hàng hóa phong phú và đa dạng nhất

 

   - Đáp ứng mọi số lượng khách hàng yêu cầu

 

   - Thời gian giao hàng nhanh nhất 

 

   - Báo giá nhanh trong 1 giờ

 

👍  UY TÍN 👍 

 

👍  HOA HỒNG CAO 👍 

 

👍  HÀI LÒNG MỌI KHÁCH HÀNG 👍